GoldMark City không chỉ sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân dự án còn được trang bị hệ thống an ninh cao cấp và hiện đại.

TNR Goldmark City tọa lạc ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội – 136 Hồ Tùng Mậu. Đây là một trong số ít khu đô thị có đầy đủ tiện ích khép kín tại trung tâm Hà Nội đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Chị Phùng Ngọc Mai (Cư dân đang sinh sống tại tòa R1 của dự án) cho biết: “Tôi hài lòng với cuộc sống mới bởi tại đây gia đình tôi được cung cấp tất cả các tiện ích all-in-one ngay trong lòng khu đô thị như siêu thị, nhà hàng, café, gym hay các khu vui chơi trẻ em, quảng trường, trường mẫu giáo, trường liên cấp”.

Ngoài ra, theo chủ đầu tư, khi trở thành cư dân chính thức, người dân sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền tại hệ thống tiện ích nội khu như nhà hàng, shopping, café, bể bơi…

Hệ thống hàng rào mềm quanh dự án.
Hệ thống hàng rào mềm quanh dự án.

Chú trọng về tính an toàn và riêng tư cho cư dân, khu căn hộ Sapphire tại dự án TNR GoldMark City đã được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp và hiện đại. Tại các sảnh tòa nhà, khách muốn vào khu vực căn hộ sẽ được liên hệ với chủ nhà qua hệ thống video door phone.

Tất cả cư dân khu Sapphire sẽ được cấp thẻ từ thang máy với hệ thống bảo mật an ninh cao. Cửa các căn hộ sử dụng công nghệ khóa từ cao cấp hafele bằng thẻ từ hoặc vân tay. Các thẻ từ, vân tay sẽ đồng bộ phối hợp cùng hệ thống camera an ninh giám sát 24/7 giúp bảo đảm tối đa an ninh cho cư dân tại khu dân sinh. “Điều này rất ý nghĩa với các gia đình có trẻ nhỏ”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Bên cạnh đó là hệ thống an ninh bảo vệ các lớp từ tầng hầm gửi xe, khuôn viên, sảnh căn hộ hay an ninh giám sát liên tục.

Cuộc sống xanh hiện hữu tại TNR Goldmark City.
Cuộc sống xanh hiện hữu tại TNR Goldmark City.

Chia sẻ về lý do phát triển TNR GoldMark City thành khu đô thị tiện ích khép kín, chủ đầu tư cho biết đây là một trong những giải pháp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân về các giá trị tiện ích, không gian và an ninh. Mô hình này vốn được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế thới như Nhật Bản, Singapore…

Hơn nữa, sống tại khu đô thị khép kín như vậy, cư dân sẽ không phải ở một nơi nhưng đưa con đi học hoặc đi chơi ở một nơi khác, không còn lo lắng vì thiếu các khu vực cảnh quan cây xanh, tiện ích nghỉ ngơi, giải trí, không phải lo lắng về vấn đề an ninh, an toàn… bởi tất cả đều nằm trong hệ thống tiện ích nội khu của dự án.

Hệ thống quảng trường, công viên đã sẵn sàng phục vụ cư dân.
Hệ thống quảng trường, công viên đã sẵn sàng phục vụ cư dân.

Thế Đan(Vnexpress)