Theo nhận định của giới chuyên gia, Hồ Tây là nơi được nhiều người nước ngoài lựa chọn để sinh sống khi làm việc tại Hà Nội.

So với các khu vực khác trên địa bàn nội độ, quận Tây Hồ là nơi tập trung một lượng lớn người nước ngoài sinh sống và làm việc.

Với hơn 500 ha mặt nước tự nhiên và hàng chục hecta không gian cây xanh, Hồ Tây sở hữu bầu không khí trong lành, mát mẻ, có lợi cho sức khỏe và là nguồn năng lượng tích cực để khởi đầu ngày mới.

Có một cộng đồng lớn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu Hồ Tây.
Có một cộng đồng lớn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu Hồ Tây.

Giới chuyên gia bất động sản cho biết, Hồ Tây được quy hoạch theo hướng vừa phát triển, vừa bảo tồn các giá trị cảnh quan, sinh thái, văn hóa với mật độ xây dựng thấp, phù hợp với nhu cầu của người nước ngoài. Đây cũng là khu vực có nhiều đại sứ quán, tổ chức quốc tế… hình thành một cộng đồng lớn người nước ngoài sinh sống và làm việc.

Bên cạnh các tiêu chí về cộng đồng, môi trường sống, trường học và các tiện ích lân cận cũng được nhiều khách hàng ngoại quốc quan tâm. Theo đó, Hồ Tây là khu vực tập trung nhiều tiện ích với hệ thống nhà hàng sang trọng, khu vui chơi đa dạng. Nơi đây cũng quy tụ nhiều trường học chính quy như Trường tiểu học Xuân La, trường PTTH Xuân Đỉnh và hệ thống các trường quốc tế song ngữ nổi tiếng như Trường tiểu học Quốc tế Singapore, trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội, Hanoi Academy….

Kosmo Tây Hồ thu hút khách ngoại

Nhằm hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp, trong đó có khách ngoại, Công ty Cổ phần Phát triển và Tài trợ Địa ốc R.C – Refico đã phát triển, xây dựng dự án Kosmo Tây Hồ.

Kosmo Tây Hồ gồm ba tòa tháp 21, 29, 35 tầng, có kết nối giao thông thuận lợi với trung tâm thành phố và các khu đô thị mới của Hà Nội qua trục đường Võ Chí Công. Với chiều rộng 60m và 8 làn đường kết nối từ khu vực Nghĩa Đô (Cầu Giấy), Hoàng Quốc Việt đến Cầu Nhật Tân, đây là con đường huyết mạch mới từ Thủ đô đi các tỉnh phía Bắc.

Theo đó, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến Xuân Diệu – khu vực tập trung nhiều địa điểm vui chơi giải trí lớn của cộng đồng trẻ và người nước ngoài tại Hà Nội, mất 15 phút đến sân bay Quốc tế Nội Bài.

Phối cảnh tổng quan dự án Kosmo Tây Hồ.
Phối cảnh tổng quan dự án Kosmo Tây Hồ.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa nằm trên mặt đườngXuân La, Kosmo Tây Hồ còn có tầm nhìn đẹp, một mặt có thể nhìn ra khu Hồ Tây rộng thoáng, mặt khác có thể bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố.

Điểm khác biệt trong thiết kế căn hộ Kosmo là các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 74m2 đến 181m2, với từ 2 – 4 phòng ngủ, có cửa kính lớn, đảm bảo mang ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào bên trong các căn phòng.

Được xây dựng với tiêu chí đem lại cuộc sống an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao, Kosmo Tây Hồ có hệ thống tiện ích đẳng cấp. Trong đó, hệ thống bể bơi bốn mùa được thiết kế ngoài trời với hệ thống nước nóng giúp cho cư dân có thể bơi lội vào bất kỳ thời tiết nào.

Thêm vào đó là hệ thống khu vườn trên cao,đài ngắm cảnh, khu thể thao ngoài trời, rạp chiếu phim CGV… đảm bảo đáp ứng hầu hết nhu cầu giải trí, thụ hưởng cuộc sống của khách hàng, đặc biệt là khách ngoại quốc đến từ Hàn Quốc, Singapore…

Thế Đan(Vnexpress)