88 căn biệt thự nằm bên hồ điều hòa cận kề biển là dòng sản phẩm mới nhất vừa được FLC Group giới thiệu đến giới đầu tư.

Tập đoàn FLC cùng đơn vị phân phối – Danko Group vừa cho ra mắt tiểu khu mới của quần thể FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort mang tên The Sapphire.

88 căn biệt thự (BT38 – BT44) có điểm nổi bật vừa nằm bên hồ điều hòa rộng gần 3 hecta duy nhất của thành phố Sầm Sơn vừa cận kề với bờ biển xinh đẹp.

Theo đại diện đơn vị phân phối, nếu như vị trí của quần thể FLC Sầm Sơn được xem là nơi giao thoa giữa sông Mã và biển Đông thì tiểu khu The Sapphire là “trái tim” của quần thể.

Tiểu khu The Sapphire bao gồm 88 căn biệt thự bên hồ - cận biển.
Tiểu khu The Sapphire bao gồm 88 căn biệt thự bên hồ – cận biển.

Dẫn từ quan niệm phong thủy Á Đông, vị này cho hay, nhà ven sông hồ là nơi long mạch kế huyệt, mang đến sự thịnh vượng, giàu sang cho gia chủ.Bởi vậy, yếu tố nước đã sớm được nâng lên thành một trong “ngũ cận” quan trọng trong xây dựng gồm cận thị, cận lân, cận giang (thuỷ), cận lộ và cận điền.

Còn trong khoa học, nhà gần sông hồ sẽ có mật độ ion cao, khả năng thanh lọc bầu không khí, tạo nên một môi trường sống trong lành. Nguồn nước tự nhiên còn có vai trò quan trọng trong việc cung cấp khoáng chất cho thực vật khu vực xung quanh, hình thành nên hệ sinh thái xanh mát.

“Áp dụng vào kiến trúc và xây dựng, những căn nhà có thế ‘hướng thủy’ được xem là đạt một trong những tiêu chuẩn vàng về phong thủy. Các căn biệt thự trong Tiểu khu The Sapphire được kỳ vọng sẽ mang đến sự an lành, tài vượng cho chủ nhân”, ông này nói.

Thiết kế không gian và tiểu cảnh đan xen đem lại không gian xanh mát, thanh bình.
Thiết kế không gian và tiểu cảnh đan xen đem lại không gian xanh mát, thanh bình.

Nói thêm về sản phẩm, đại diện đơn vị phân phối cho biết, tiểu khu The Sapphire kết hợp tính sang trọng, riêng tư và an nhiên, gần gũi của các sản phẩm biệt thự Grand Villa, L’Amoura của FLC Sầm Sơn. Phân khúc mới này cũng nằm tiếp giáp với Grand Hotel và nhà phố thương mại trong quần thể.

“Sự chắc chắn và sang trọng của Grand Hotel nằm ở phía trước góp phần mang lại không gian thanh bình, tránh bị ảnh hưởng bởi gió biển, nhưng lại vẫn không quá xa biển, sẽ mang đến không gian thực sự xanh mát, yên bình, trong lành”, đơn vị phân phối mô tả.

Mỗi tòa biệt thự trong tiểu khu The Sapphire có diện tích 230-420m2, thiết kế 3 tầng, với 6-7 phòng, phù hợp với các nhu cầu đầu tư và sử dụng khác nhau, nhưng vẫn đủ rộng và thoáng để phân chia không gian thoải mái.

Vòng quay ánh sáng ngắm nhìn toàn thành phố biển trong tiểu khu The Sapphire.
Vòng quay ánh sáng ngắm nhìn toàn thành phố biển trong tiểu khu The Sapphire.

Xung quanh hồ điều hòa rộng gần 3 hecta, chủ đầu tư tận dụng không gian thoáng mát, thiết kế đường dạo ven hồ với hàng cây xanh và các tiểu cảnh đan xen; khiến chủ nhân có cảm giác căn biệt thự được bao quanh bởi những khu vực sinh thái mát mẻ.

Theo chủ đầu tư, với lợi thế nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn, chủ nhân của The Sapphire sẽ hưởng trọn hàng trăm tiện ích hiện đại, cao cấp.

Ngoài ra, tiểu khu cũng có những tiện ích riêng như: vòng quay ánh sáng, hồ điều hòa; khu vui chơi ngoài trời, khu thể thao… Khu biệt thự bên hồ The Sapphire có giá từ 5 tỷ đồng một căn.

Thanh Thư (Vnexpress)