Với hạ tầng giao thông phát triển mạnh, cư dân dễ dàng kết nối với khu trung tâm và hưởng nhiều tiện ích ngay trong nội khu.

Dự án đất nền long hưng Dreamland City do Donacoop làm chủ đầu tư có quy mô 1.300 ha bao gồm 5 dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư ban đầu trên 2 tỷ USD.

Nhiều năm nay, các dự án bất động sản gần gũi thiên nhiên ngày càng nở rộ, đặc biệt là lưu vực sông Đồng Nai, đoạn giáp TP HCM và Đồng Nai, trong đó có dự án khu đô thị Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai.

Tâm điểm hạ tầng

Theo các chuyên gia bất động sản, hiện khu vực dọc sông Đồng Nai (bao gồm phía Đông TP HCM và TP Biên Hòa, Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai) là một trong những trục phát triển hạ tầng và địa ốc chủ yếu của vùng Đông Nam Bộ. Diện mạo giao thông chính yếu nơi đây đã hình thành rõ rệt với tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã đưa vào sử dụng, giải tỏa áp lực cho tuyến Quốc lộ 1A, rút ngắn thời gian đi Vũng Tàu hay Phan Thiết.

Theo quy hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt, TP HCM sẽ xây dựng tuyến đường vành đai 2 dài 64 km, quy mô 6-10 làn xe đi qua các khu vực ngã tư Gò Dưa – ngã tư Bình Phước – ngã tư An Sương – An Lạc – Nguyễn Văn Linh – cầu Phú Mỹ – cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây – Xa lộ Hà Nội – Ngã tư Gò Dưa. Khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ giúp tăng năng lực giao thông của TP HCM, Đồng Nai và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đồng thời giải quyết tình trạng ách tắc giao thông tại khu vực nội đô. Điều này giúp cho bộ mặt đô thị cả khu vực thay đổi nhanh chóng, hiện đại, khang trang và sạch đẹp, tạo lực đẩy làm gia tăng giá trị bất động sản nơi này.

Long Hưng
Long Hưng

Báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Savills Việt Nam cho thấy, những dự án với cơ sở hạ tầng tốt, giá cả hợp lý và kết nối giao thông thuận lợi luôn có nhu cầu. Trong quý I/2016, quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức ở khu Đông có giao dịch biệt thự và nhà liền kề khá sôi nổi nhờ cơ sở hạ tầng quy hoạch tốt. Nguồn cung tương lai khu này dự kiến tiếp tục tăng trưởng.

Đại diện Hiệp hội Bất động sản TP HCM nhận xét, sự cải thiện về hạ tầng giúp bất động sản khu Đông vẫn khởi sắc. Một trong những yếu tố quan trọng để khu Đông phát triển có chiều sâu là tăng cường đầu tư tiện ích công cộng, tạo nên môi trường đô thị với các dịch vụ khép kín phục vụ cư dân.

Trong chiến lược phát triển của các tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Ðồng Nai được xem là cửa ngõ của TP HCM trong quá trình phát triển đô thị và liên kết vùng. So với giá bất động sản tại TP HCM đang ở mức cao thì giá đất tại Ðồng Nai “mềm” hơn, đặc biệt là các dự án giáp ranh với TP HCM có mức giá chênh lệch khá nhiều mặc dù chỉ cách nhau một bờ sông. Nền đất nhà phố và biệt thự ven sông tại khu đô thị Long Hưng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

Đặc biệt, trục giao thông chính của dự án sẽ được kết nối với đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây (hương lộ 2) với khoảng cách 6km, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án khu đô thị đất nền Long Hưng tới sân bay quốc tế Long Thành và TP HCM. Chủ trương này đã được tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai và Bộ Giao thông chấp thuận và sẽ triển khai thi công trong năm 2017.

Long Hưng – tam giác vàng của giới địa ốc.

Việc công bố dự án Dreamland City thuộc khu đô thị đất nền Long Hưng ngày 8/8 vừa qua của Liên hiệp Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp Tổng hợp Đồng Nai (DonaCoop) thu hút đông đảo nhà đầu tư.

Dreamland City tọa lạc tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với vị trí đắc địa, nằm liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của các trung tâm kinh tế xã hội của các thành phố lớn (TP HCM, Biên Hoà, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết). Tại đây có địa hình trải dài dọc theo bờ sông Đồng Nai tiếp giáp và nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TP HCM, nối với các trục giao thông huyết mạch thông thương từ Nam ra Bắc, từ Đông sang Tây.

Tổng thể được chia làm 5 khu chính: khu đô thị Long Hưng diện tích 227ha, đảo Phụng Hoàng diện tích 286ha, bán đảo Cường Hưng diện tích 92ha và dự án Waterfront City có quy mô 366ha liên doanh với Tập đoàn Keppel Land (Singapore) và dự án Aqua City có diện tích 305ha liên doanh với Tập đoàn Vinacapital.

Từ đầu tháng 8 đến nay, các đợt giao dịch mua đất vào các ngày chủ nhật hàng tuần qua chương trình bán hàng ngay tại thực địa do đơn vị phân phối đất nền Vạn An Phát tổ chức đều thu hút hàng trăm lượt khách hàng tham dự. Ngoài khách hàng trong địa bàn tỉnh Ðồng Nai, nhiều người từ các vùng lân cận như TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương cũng quan tâm đến dự án. Chỉ trong vài giờ, con số giao dịch thành công đã lên tới vài chục sản phẩm đất nền nhà phố và đất biệt thự ven sông.

Theo cam kết giữa các bên, Công ty cổ phần Bất động sản Vạn An Phát là đơn vị cùng tiếp thị và phân phối sản phẩm còn Ngân hàng (BIDV) sẽ hỗ trợ khách hàng về tài chính, cho vay 70% giá trị sản phẩm trong vòng 20 năm với lãi suất ưu đãi.

Với phương châm “Uy tín – chất lượng – hiệu quả”, Vạn An Phát luôn hướng tới trong quá trình phát triển, đồng thời cam kết cung cấp những sản phẩm bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh công việc kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản, Vạn An Phát còn cung cấp dịch vụ trọn gói về tư vấn các giải pháp đầu tư sinh lợi từ các dự án bất động sản lớn trong nước.

Dự án khu đô thị đất nền Long Hưng có diện tích 227ha, gồm 9 phân khu. Là dự án đất nền view sông giáp quận 9, giá rẻ, vị trí đẹp, thanh toán 35% nhận ngay nền đất 100m2 do công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát cùng tiếp thị và phân phối.

Điểm nhấn của dự án là sở hữu cảnh quan sông nước tự nhiên bao gồm hơn 2,8km đường sông bao quanh và 2,2km kênh rạch len lỏi trong khu đô thị, các nhà thiết kế quy hoạch đã lấy cảm hứng từ giai điệu thiên nhiên để sáng tạo một Dreamland City – thành phố ven sông sầm uất nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên và cộng đồng nhân văn với những bản sắc văn hóa riêng biệt.

Khu đô thị đất nền Long Hưng nằm cạnh khu du lịch sinh thái Sơn Tiên và sân golf Long Thành, cách trung tâm TP Biên Hòa 7 km, TP HCM 20km, sân bay quốc tế Long Thành 15 km, cách khu công nghệ cao quận 9 – TP HCM khoảng 9 km, và cách trạm cuối của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 6 km

(P.V)