Căn hộ Dream Home Riverside diện tích 56m2 hai phòng ngủ giá từ 1,1 tỷ đồng cùng nhiều tiện ích đi kèm, phù hợp với đại đa số người mua.

Theo đại diện chủ đầu tư Nhà Mơ, hiện nhu cầu về căn hộ vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tiện ích đi kèm, nhất là đối với phân khúc khách hàng gia đình trẻ, giới văn phòng. Dòng căn hộ thương hiệu Dream Home do Nhà Mơ phát triển đáp ứng tốt các tiêu chí này, đạt mãi lực tốt.

“Vì thế chúng tôi quyết định tung ra thị trường dự án án mới Dream Home Riverside với mức giá phải chăng, tối ưu hóa công năng và tiện ích”, vị đại diện chia sẻ.

Khách hàng có thể sở hữu căn hộ hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, tầm nhìn thông thoáng chỉ với giá từ 1,1 tỷ đồng.
Khách hàng có thể sở hữu căn hộ hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, tầm nhìn thông thoáng chỉ với giá từ 1,1 tỷ đồng.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside tọa lạc tại quận 8, TP HCM, có giá bán từ 1,1 tỷ đồng cho căn hai phòng ngủ, diện tích 56m2. Bên cạnh không gian sống thoải mái, chủ đầu tư còn chú trọng đến không gian sinh hoạt cộng đồng, giúp cư dân tận hưởng những giây phút thanh bình bên người thân, bạn bè.

Nhờ vậy dự án sở hữu loạt tiện ích như công viên Paradise Park, quảng trường nước Water Square, sảnh đón Emerald Riverview Hall, khu thương mại Diamond Center Mall, hồ bơi, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, vườn thiền trên không Zen Garden…

Dự án có vị trí gần trung tâm nhưng vẫn đảm bảo không gian sống trong lành do nằm ven sông. Dream Home Riverside quy hoạch và thiết kế theo phong cách châu Âu, tạo nền tảng phát triển cộng đồng cư dân văn minh trong tương lai.

Sảnh đón Emerald Riverview Hall sang trọng thuộc hệ thống hàng chục tiện ích cao cấp của dự án.
Sảnh đón Emerald Riverview Hall sang trọng thuộc hệ thống hàng chục tiện ích cao cấp của dự án.

Ông Nguyễn Văn Tùng – Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS), đơn vị tiếp thị và phân phối dự án, cho rằng Dream Home Riverside đáp ứng tốt nhu cầu căn hộ vừa túi tiền của người dân, nhất là khách hàng trẻ.

“Đa số người mua dự án của chúng tôi là khách hàng trẻ. Đây là nhóm khách đặc thù nguồn lực tài chính hạn chế, cần có nhà ở giá phù hợp nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi, đầy đủ tiện ích và lối sống văn minh”, ông Tùng chia sẻ.

Hồ bơi Tropics Pool là nơi thư giãn của cư dân sau ngày làm việc căng thẳng.
Hồ bơi Tropics Pool là nơi thư giãn của cư dân sau ngày làm việc căng thẳng.

Trước đó, chủ đầu tư này có nhiều dự án được thị trường đón nhận tốt như Dream Home Luxury nhờ bàn giao đúng tiến độ, có chất lượng và mức sinh lời cao. Có thời điểm giá bán lại tăng từ 50% trở lên trên thị trường thứ cấp. Dự án Dream Home Residence cũng có mức thanh khoản cao, sinh lợi trên dưới 300 triệu đồng một căn.

Đối với dự án mới, Nhà Mơ cùng các đối tác đưa ra mức giá hợp lý và giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Theo thống kê từ DKRS, lễ mở bán căn hộ tòa tháp Emerald (giai đoạn một dự án Dream Home Riverside) vào tháng 1 có hơn 1.500 khách hàng tham dự, 1.000 khách hàng tham quan nhà mẫu, toàn bộ căn hộ đã có người đặt mua. Trong quý II, Nhà Mơ sẽ tiếp tục ra mắt giai đoạn hai – tháp Sapphire cùng giải pháp tài chính tối ưu cho người mua nhà.

Khánh Anh(Vnexpress)