Tất cả các lô đất mở bán đợt này đã có sổ riêng từng lô với hạ tầng bên trong dự án hoàn thiện đến 90%.

Lễ mở bán diễn ra ngay trong khuôn viên dự án – mặt tiền đường Nguyễn Thái Bình và đường Nguyễn Văn Cừ, phường Lộc Phát, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Dự án do Era Holdings là chủ đầu tư và Gia Phát phát triển.

Mức giá đưa ra thị trường đợt này từ 4,8 triệu đồng mỗi m2, đã bao gồm VAT. Chủ đầu tư cam kết hỗ trợ tài chính lên đến 70% với lãi suất chỉ 5% mỗi năm. Theo đơn vị phát triển dự án, vừa giới thiệu ra thị trường, 90% sản phẩm trong rổ hàng đợt 1 của Bảo Lộc Golden City đã có khách hàng giữ chỗ.

Nhân dịp mở bán, những khách hàng giao dịch thành công có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị như xe SH 125i, chuyến du lịch Nhật Bản, điện thoại Samsung Galaxy S9 và 12 lá trà vàng.

Vị trí cửa ngõ

Nằm cách điểm kết nối cao tốc Dầu Giây – Liên Khương 600m, Bảo Lộc Golden City có kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố Bảo Lộc cũng như giao thương với các tỉnh thành Đà Lạt, TP HCM, Phan Thiết, Đắk Nông…

Dự án Bảo Lộc Golden City kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây - Liên Khương.
Dự án Bảo Lộc Golden City kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây – Liên Khương.

Trong bán kính 3km, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến hồ Lộc Thanh, hồ Nam Phương, bến xe mới, trường THPT Lộc Phát, trường tiểu Học Lý Thường Kiệt, trung cấp nghề Bảo Lộc, trạm y tế Lộc Phát, TP Bảo Lộc, nhà thờ…

Hạ tầng hoàn chỉnh

Đến thời điểm mở bán, hạ tầng bên trong dự án đã hoàn thiện đến 90%. Công trình cây xanh phủ khắp dự án và công trình công cộng rộng 5,7ha ngay khu trung tâm cũng đang dần hoàn thiện.

Cùng với đó, các con đường nội khu rộng 17-30m, hệ thống điện âm, cấp thoát nước, cáp ngầm đã xây dựng hoàn tất, sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu định cư của cư dân.

Đại diện chủ đầu tư cho biết tất cả các sản phẩm chuẩn bị mở bán trong đợt một đã có sổ riêng và không ràng buộc thời gian xây dựng.

“Với sự đầu tư nghiêm túc về hạ tầng và pháp lý hoàn chỉnh, cư dân sau khi đặt mua có thể bắt đầu xây dựng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái ngay”, ông Lê Dương Thế Hùng – Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Gia Phát cam kết.

Tiện ích đầy đủ

Dự án có diện tích 24ha hiện hữu và dự kiến mở rộng lên tới 48ha. Mật độ xây dựng thấp chỉ 32%, với các thiết kế tối ưu mặt bằng phục vụ mục đích kinh doanh.

Ngoài phong cách thiết kế khu nhà phố thương mại hiện đại, Bảo Lộc Golden City còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh như hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em và công viên trung tâm rộng 2,3ha.

Bảo Lộc Golden City thiết kế theo phong cách nhà phố thương mại hiện đại.
Bảo Lộc Golden City thiết kế theo phong cách nhà phố thương mại hiện đại.

Cùng với Bảo Lộc Capital, Bảo Lộc Golden City là bước đi nhằm hoàn chỉnh  chuỗi dự án đồng bộ tại Bảo Lộc của chủ đầu tư và nhà phát triển bất động sản này.

“Nếu như Bảo Lộc Capital có điểm kết nối trực tiếp với trục đường tránh của thành phố thì Bảo Lộc Golden City có điểm kết nối trực tiếp với cao tốc Dầu giây – Liên Khương đã khởi công xây dựng. Đây sẽ là điểm thuận lợi trong việc giao thương với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận”, ông Hùng đánh giá.

Ánh Thúy(Vnexpress)