The Sun Mễ Trì thu hút khách đầu tư và mua ở thực bởi vị trí đắc địa, thiết kế dual key thông minh, tính thanh khoản cao…

Vị trí đắc địa

The Sun được xây dựng trong quần thể khu đô thị có quy hoạch đạt chuẩn quốc tế. Dự án nằm cạnh khu đô thị The Manor, Trung tâm thương mại The Garden, Keangnam.

Với lợi thế này, cư dân The Sun không chỉ hưởng lợi từ những tiện ích ngoại khu sẵn có, mà còn thuận tiện về kết nối giao thông. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng yếu, sân bay Nội Bài, các tỉnh thành khác bằng tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, đường vành đai 3, đường Phạm Văn Đồng…

Xung quanh dự án là hệ thống văn phòng và tiện ích cao cấp như bệnh viện 198, Bệnh viện Huyết học; trường điểm quốc gia Marie Curie, Lomonoxop, Đại học Quốc Gia, Học viện Báo Chí, Đại học Sư Phạm; các khu trung tâm văn hóa, xã hội, chính trị của thủ đô.

The Sun tọa lạc ở vị trí "vàng" phía Tây Hà Nội.
The Sun tọa lạc ở vị trí “vàng” phía Tây Hà Nội.

Thiết kế dual key thông minh

Điểm nổi bật nữa của chung cư The Sun là thiết kế dual key thông minh – “căn hộ 2 chìa khóa”, hệ thống tiện ích đầy đủ nhằm mang tới cho cư dân cuộc sống hiện đại, sang trọng. Những căn hộ này thích hợp với các gia đình đa thế hệ, hoặc dùng để đầu tư, cho thuê…

Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 74,18m2 đến 115,61m2, bố trí hợp lý 2 phòng ngủ. 100% căn hộ thiết kế vuông vắn, có cửa sổ để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế dual key thông minh và rộng, thoáng của căn hộ 3 ngủ tại The Sun.
Thiết kế dual key thông minh và rộng, thoáng của căn hộ 3 ngủ tại The Sun.

Hệ thống tiện ích đầy đủ

Dự án có hệ thống tiện ích đẳng cấp gồm trung tâm thương mại, bể bơi, phòng gym, spa, nhà trẻ nội khu, tầng hầm đỗ xe, sky garden, hệ thống thang máy Thyssenkrupp tốc độ 2,5m/s…

Bên cạnh đó, The Sun còn có điểm nhấn là vườn trên cao, đường dạo bộ, vườn hoa… tạo không gian sống an lành, thoáng đãng cho cư dân.

Tính thanh khoản cao

Tọa lạc tại khu vực có giá cho thuê tốt, thu hút khách hàng cao cấp, đặc biệt là khách nước ngoài sinh sống tại Việt Nam như Hàn Quốc, Nhật Bản, The Sun được nhiều chuyên gia ví như chiếc bánh ngon hấp dẫn các nhà đầu tư.

Mức giá cho thuê một căn hộ cao cấp với diện tích khoảng 70m2 trong khu vực này dao động từ 1.000 – 1.500 USD một tháng.

The Sun có mức giá từ 2,3 tỷ đồng một căn hộ 3 phòng ngủ.
The Sun có mức giá từ 2,3 tỷ đồng một căn hộ 3 phòng ngủ.

“Tốc độ phát triển nhanh của cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực sẽ tạo đòn bẩy làm gia tăng giá trị căn hộ của The Sun trong tương lai gần”, giới chuyên gia bất động sản nhận định.

Mặc dù vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, tính thanh khoản cao, giá của The Sun chỉ từ 2,3 tỷ một căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ, diện tích từ 74,18m2 đến 115,61m2.

Thế Đan(Vnexpress)