Với nền tảng công nghệ tự động, mọi sự cố dù nhỏ nhất tại dự án One 18 đều sẽ được báo về hệ thống xử lý dữ liệu.

Dự án One 18 (19/298 Ngọc Lâm – Long Biên) được chủ đầu tư triển khai trên nền tảng công nghệ tự động, các dữ liệu của hệ thống thiết bị đều kiểm soát chặt chẽ.

Theo đó, mọi sự cố dù nhỏ nhất sẽ báo về hệ thống xử lý dữ liệu. Phần mềm quản lý sẽ ghi lại nhật ký bảo dưỡng nhằm hạn chế tối đa các lý do chủ quan trong khâu quản lý của con người, như nồng độ CO trong hầm tăng, quạt thông gió tự động bật. Chỉ số nước sạch dưới mức an toàn, chủ nhà ra ngoài quên đóng cửa, hệ thống nhắc nhở… đều được cập nhật trên nền tảng công nghệ tự động.

Hệ thống quản lý thông minh góp phần triệt tiêu các yếu tố chủ quan.
Hệ thống quản lý thông minh góp phần triệt tiêu các yếu tố chủ quan.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư IDB cho biết đã đầu tư hệ thống PCCC với mức chi phí gấp 2-3 lần thiết bị loại tốt thông thường. Tất cả căn hộ tại One 18 đều trang bị còi báo cháy riêng. Khi hoả hoạn, hệ thống sẽ tự động phát hiện khu vực, phát tín hiệu cảnh báo đến toàn bộ các căn hộ.

Cửa các căn hộ đồng thời tự động mở để mọi người thoát ra khỏi nhà, hệ thống vòi xịt tự động ngay lập tức kích hoạt, phun nước liên tục để dập lửa tại khu vực hoả hoạn.

Hệ thống PCCC được đầu tư mạnh tay tại dự án One 18
Hệ thống PCCC được đầu tư mạnh tay tại dự án One 18.

Các căn hộ không góc chết

Đơn vị thiết kế kết cấu tòa nhà là Elithis Asia – Tập đoàn kiến trúc uy tín của Pháp, được biết đến với nhiều công trình xanh và tiết kệm năng lượng như Trung tâm nghiên cứu và phát triển Essilor (Creteil – Pháp); tổ hợp Blue Factory (Thuỵ Điển)…

Theo đại diện chủ đầu tư, 100% căn hộ đều được thiết kế vuông vức, không có cột, trụ, không góc tù, góc nhọn, không có diện tích dư thừa; mỗi căn đều có 3 mặt thoáng nhằm tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Hệ thống đèn trong nhà sử dụng đèn Phillips, cường độ ánh sáng không những theo đúng chuẩn xây dựng mà còn đảm bảo sự an toàn cho mắt.

Thiết kế thông minh đem lại không gian sống chất lượng cho cư dân One18
Thiết kế thông minh đem lại không gian sống chất lượng cho cư dân One18.

Mặt khác, One 18 tọa lạc tại Long Biên – khu vực nằm trên điểm nút giao thông Đông Bắc Hà Nội, là trung tâm phố sầm uất với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng và tiện ích. Dự án hiện có mức giá chỉ từ 28 triệu đồng một m2.

“Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà thầu, IDB kiên định chỉ xây dựng những công trình chất lượng cao và cân bằng lợi ích giữa khách hàng và chủ đầu tư”, ông Trần Quang Nghĩa – Tổng Giám đốc IDB cho biết.

Ngoài ra, ông Quang Nghĩa nhấn mạnh: “Người mua nhà không am tường về xây dựng, IDB sẽ xây cho họ các không gian trong lành và tốt hơn cả cam kết. Tôi tin rằng, chỉ cần kiên định và quyết tâm thì sẽ tạo nên một sản phẩm tốt”.

Thế Đan(Vnexpress)