Palm Garden quận 2 nằm ở tuyến đường huyết mạch Song Hành, Cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Với nét kiến trúc vô cùng nổi bật và hơn 30 tiện ích nội khu phong phú cùng với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các dự án khác trong khu vực. Dự án cao cấp Palm Garden hứa hẹn là nơi an sinh hoàn hảo ở TPHCM.

PALM GARDEN DỄ DÀNG TIẾP CẬN CÁC TIỆN ÍCH Ở BÊN NGOÀI

Dự án thừa hưởng tiện ích đẳng cấp hiện hữu ở quận 2. Cư dân “ưu tú” sống tại đây di chuyển nhanh chóng, tiếp cận đa dạng dịch vụ thương mại như giải trí, ẩm thực, phát triển giáo dục, sức khỏe y tế … và các quận lân cận như quận Bình Thạnh, quận 1,3,4, Thủ Đức,…

– Khu spa, gym, hồ bơi, khu vui chơi cho bé

– Trung tâm mua sắm và thương mai đẳng cấp

– Tầng hầm đậu xe chuyên nghiệp

– An ninh 24/7/365 đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối dành cho mọi dân cư.

Tiện ích Palm Garden
Tiện ích Palm Garden.

VỊ TRÍ VÀNG SẴN SÀNG CHO MỌI HÀNH TRÌNH

Ông bà ta có “bí quyết” khi mua nhà như sau: nhất cận thị nhị cận giang tam cận lộ. Palm Garden chính là dự án sở hữu đủ 3 yếu tố trên.

8 km (15 phút) đến quận trung tâm Thành phố thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ
3 km (5 phút) đến các Trung tâm thương mại như Estella Place (sắp hoàn thành), Vincom Mega Mall, Parkson, Big C, Metro Hypermarket, và Lotte Cinema
3 km (5 phút) đến Nhà ga tàu điện ngầm An Phú
Khoảng 1-4 km (3-7 phút) đến các trường Quốc tế Danh tiếng như Trường Quốc Tế Úc, trường Quốc tế Tp.HCM, trường Quốc tế Anh và Trường Quốc tế Mỹ.

Vị trí dự án Palm Garden
Vị trí dự án Palm Garden.

THIẾT KẾ CĂN HỘ PALM GARDEN ĐẲNG CẤP

Phong cách thiết kế hiện đại, với tầm nhìn đẹp hướng sông và trung tâm thành phố đem đến môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên – Bức tranh hoàn hảo của tự nhiên và phong cách.

Căn hộ Palm Garden có diện tích dự kiến từ 75 m2 đến 125 m2. Các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 2 đến 3 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình.

Dự án không chỉ kết hợp rất độc đáo về việc bố trí kiến trúc khối mà tiêu chí không gian xanh chính là nét khác biệt lớn nhất so với những dự án cao cấp khác.

Nhà mẫu Palm Garden
Nhà mẫu Palm Garden
Palm Garden lối đi bộ
Palm Garden lối đi bộ.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0909.899.129