Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, khu biệt thự biệt lập Lancaster Eden còn thu hút giới nhà giàu bằng loạt tiện ích đẳng cấp.

Vườn Eden – Lancaster Eden – cảm hứng địa đàng giữa lòng đô thị

Ông Pisit – Kiến trúc sư trưởng dự án cho biết, Lancaster Eden được lấy cảm hứng từ khu vườn địa đàng Eden trong truyền thuyết – nơi vốn mệnh danh là chốn cao quý dành riêng cho những người được chọn.

“Khu biệt thự ẩn chứa sự bay bổng mềm mại phía sau mỗi đường nét kiến trúc sắc sảo. Đó là sự kết hợp của cỏ cây hoa lá cùng với các cảnh quan mặt nước, được bố trí khéo léo xuyên suốt mọi ngõ ngách của dự án. Trong đó, khu vườn Eden là một điểm nhấn đặc biệt”, ông Pisit nói.

Vườn Eden được ví như cảm hứng địa đàng giữa lòng đô thị.
Vườn Eden được ví như cảm hứng địa đàng giữa lòng đô thị.

Được đặt ngay trung tâm nội khu, chủ nhân của 12 căn biệt thự đều có thể nhìn thấy vườn Eden và thưởng thức trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên. Chủ đầu tư kỳ vọng công trình này sẽ mang đến không gian sống mới mẻ, trong lành, ngăn cách mọi khói bụi thành thị bên ngoài. Bên cạnh đó, vườn Eden còn khéo léo tạo nên khoảng không gian vừa đủ để đảm bảo sự riêng tư giữa các căn biệt thự nhưng không tạo cảm giác gò bó.

“Các khách hàng có thể bỏ ra hàng trăm tỷ đồng để sở hữu một bất động sản không nhiều và họ có những tiêu chuẩn khắt khe cùng chuẩn mực sống rất khác biệt. Vì vậy, các biệt thự hạng sang thường không chạy đua về số lượng tiện ích mà thay vào đó là sự đi sâu vào chất lượng và các giá trị mang lại cho chủ nhân”, đại diện Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) – chủ đầu tư Lancaster Eden chia sẻ.

Các giống cây trồng tại vườn Eden cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng với sự tham gia của các kiến trúc sư cảnh quan để có thể tạo nên được tổng thể hài hòa và phù hợp với nền nhiệt đới Việt Nam.

Tầng hầm hiện đại ví như hầm ánh sáng

Ngoài cảnh quan, chủ đầu tư còn dành nhiều tâm huyết cho tầng hầm dự án. Các giếng trời lớn tại tầng hầm Lancaster Eden được mở ra để tận dụng nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, đảm bảo sự thông thoáng cả ngày. Hệ thống thoát nước được tính toán chi tiết để ngăn ngừa sự cố về ngập nước. Ngay dưới giếng trời là các vườn cảnh quan với đủ lại cỏ cây, kết hợp tầm nhìn xuyên suốt với khu vườn địa đàng phía trên tạo thành 2 tầng thiên nhiên ấn tượng.

Tầng hầm được thiết kế thành hầm ánh sáng.
Tầng hầm được thiết kế thành hầm ánh sáng.

Đây cũng chính là tuyến giao thông ngầm chính của toàn khu, kết nối trực tiếp với hầm riêng của mỗi căn biệt thự. Mọi phương tiện đều tiếp cận và rời khỏi Lancaster Eden từ phía dưới hầm mà không gây ra bất cứ tiếng ồn hay ảnh hưởng đến không khí trong lành của nội khu phía trên.

Khu hầm riêng có thiết kế rộng thoáng, sảnh đón sang trọng và vườn chìm tinh tế sẽ là nơi thích hợp để chủ nhân trưng bày bộ sưu tập xe hơi đắt tiền.

Thế giới giải trí Club House

Lấy cảm hứng từ những câu lạc bộ đặc quyền của giới thượng lưu trên thế giới, một Club House rộng hơn 1.000m2 cũng được thiết kế với đầy đủ tiện nghi sang trọng chỉ để phục vụ riêng cho chủ nhân Lancaster Eden. Tại đây, các vật chất xa xỉ được sắp đặt khéo léo để nâng tầm cho các loại hình giải trí thời thượng như Whisky lounge, Cigar lounge, phòng Billard, phòng đa phương tiện, Gym – yoga cao cấp…

Lancaster Eden Thế giới giải trí Club House
Lancaster Eden Thế giới giải trí Club House.

Toàn bộ không gian sống tại dự án được bảo vệ trong khuôn viên khép kín với 3 lớp bảo vệ hoạt động 24/7: đội ngũ bảo vệ luôn sẵn sàng kết nối với an ninh khu vực, lối ra vào truy cập bằng thẻ riêng, hệ thống video call từ khu trung tâm đến từng căn biệt thự. Toạ lạc tại ngã ba Vũ Tông Phan – Trần Lựu (quận 2, TP HCM) với lộ giới lên đến 30m, khuôn viên xung quanh Lancaster Eden cũng luôn đảm bảo thông thoáng, dễ dàng lưu thông và cộng đồng lân cận văn minh, trí thức.

Huệ Chi(vnexpress)