Florence mang đậm phong cách kiến trúc Phục Hưng với các căn hộ có tầm nhìn rộng, trang bị nội thất cao cấp.
“Chúng tôi tâm huyết xây dựng Florence không chỉ là tổ hợp nhà ở tiêu chuẩn khách sạn 5 sao mà còn là một tác phẩm kiến trúc bền vững theo thời gian, là nơi an cư thịnh vượng cho tất cả cư dân trong tòa nhà”, ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch Phục Hưng Holdings kiêm Chủ tịch Công ty CP Nhà Mỹ Xuân Hà Nội – đơn vị thành viên thực hiện dự án này chia sẻ.Theo đó, dù đặt ra tiêu chí phải áp dụng công nghệ tiên tiến, vật liệu xây dựng chất lượng, ông Lâm cùng đội ngũ lãnh đạo Phục Hưng vẫn cân nhắc kỹ việc đưa vào thử nghiệm trên thực tế các thương hiệu sản phẩm, để từ đó có thể lựa chọn đúng những vật tư đáp ứng yêu cầu kỹ thuật tối ưu, đảm bảo dự án được hoàn thiện tốt nhất.

Florence gồm tiện ích đầy đủ phục vụ cho nhu cầu của cư dân trong tòa nhà.
Florence gồm tiện ích đầy đủ phục vụ cho nhu cầu của cư dân trong tòa nhà.

Dự án toạ lạc tại 28 Trần Hữu Dực, con đường huyết mạch với bề rộng 50m, gồm 8 làn xe. Từ đây, cư dân có thể kết nối trực tiếp với các tuyến đường trọng yếu, dẫn tới các cửa ngõ của thành phố như đường 70, đường Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Phạm Hùng, Láng – Hòa Lạc….

Bên cạnh hệ thống giao thông hoàn thiện, Mỹ Đình còn sở hữu hạ tầng dịch vụ xã hội đồng bộ như bệnh viện 198, trường Marie Curie, trường Đoàn Thị Điểm, Đại học Thương mại, trung tâm thương mại The Garden, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cung Thể Thao dưới nước…

Các căn hộ Florence có diện tích đa dạng, từ 74,9m2 đến 124,3m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Các căn hộ Florence có diện tích đa dạng, từ 74,9m2 đến 124,3m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Florence mang đậm phong cách kiến trúc Phục Hưng (khởi phát từ Florence, Italy) với sự tổng hoà của ngôn ngữ hội hoạ, nhiếp ảnh, điêu khắc… Tất cả đều bố trí khoa học, chặt chẽ.

Về tổng thể, Florence như một bức tranh đa phong cách bởi những hạng mục khác nhau như vườn cảnh, sân chơi, công trình tiện ích… quy hoạch hợp lý. Trong đó, có màu nâu của những con đường dạo bộ, màu xanh của cỏ cây, màu xanh lam của trời, nước… Nổi bật là gam màu trắng thanh nhã của toà nhà 25 tầng hình chữ Z, với thiết kế đăng đối qua khối sảnh trung tâm, cửa vòm cong cùng những đường gờ phào và cột trụ chạm khắc hoa văn cổ điển công phu.

Các căn hộ Florence có diện tích đa dạng, từ 74,9m2 đến 124,3m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Căn nào cũng có tầm nhìn rộng, được trang bị nội thất cao cấp như sàn gỗ nhập khẩu cao cấp chống ẩm, gạch Porcelain, khóa cửa Hafele, trang thiết bị vệ sinh Grohe, thiết bị điện Panasonic, điều hòa Gree…

Florence
Florence tại Mỹ Đình

Để đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà cũng như nguồn vốn triển khai dự án, Phục Hưng Holdings đã ký kết hợp đồng bảo lãnh và tài trợ vốn với VPBank. Theo đó, VPBank sẽ cung cấp vốn cho Florence với tổng hạn mức tín dụng 950 tỷ đồng và cam kết hỗ trợ cho khách hàng vay mua nhà tới 75% giá trị căn hộ, thời gian vay trong vòng 20 năm, lãi suất cạnh tranh.

Đảm nhiệm phân phối dự án là đơn vị danh tiếng – Danko Group – doanh nghiệp đã phân phối thành công nhiều dự án lớn trên cả nước.

Dự kiến ngày 17/4 tới, Florence sẽ mở bán dự án tại khách sạn Crowne Plaza với giá từ 27 triệu đồng một m2 (bao gồm VAT và đầy đủ nội thất).

Tại lễ mở bán, chủ đầu tư sẽ dành tặng cho khách hàng tham dự và ký hợp đồng đặt mua căn hộ nhiều phần quà hấp dẫn trị giá tới 120 triệu đồng. Đặc biệt, khách đặt mua trong thời gian từ nay đến 27/4, sẽ được chiết khấu đến 80 triệu đồng.

Thế Đan(VNexpress)