Sky Central gần ngày khởi động sự kiện (16/6), số lượng khách đăng ký tham gia liên tục tăng.

“Sự kiện ‘Xem nhà mẫu, mua nhà thực’ là dịp kết nối khách hàng gần hơn với dự án. Đây cũng là động lực để chủ đầu tư đẩy nhanh và đảm bảo yếu tố tiến độ, chất lượng cho công trình”, đại diện HUD1 cho biết.

Phối cảnh tổng thể dự án Sky Central.
Phối cảnh tổng thể dự án Sky Central.

Vị đại diện chia sẻ thêm, hình ảnh nhà mẫu từ kiến trúc tổng thể đến nội thất gợi ý sẽ giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm chân thực về không gian sống tương lai. Trong khuôn khổ sự kiện, tất cả khách hàng còn được trực tiếp tư vấn về căn hộ thông minh SmartHome đang là xu hướng mới của thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Theo phân tích của phía chủ đầu tư, khách hàng mua để ở chọn Sky Central vì môi trường xanh – văn minh, tiện ích hiện đại ngay nội đô. Với nhóm đầu tư thứ cấp, căn hộ tại đây có nền tảng thuận lợi để đạt biên độ sinh lợi nhuận cao, dễ lưu thông dòng tiền đầu tư.

Căn hộ thông minh SmartHome.
Căn hộ thông minh SmartHome.

Nhân sự kiện khai trương nhà mẫu, chủ đầu tư HUD1 triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng mua căn hộ (chỉ từ 25 triệu đồng một m2) được tặng gói căn hộ thông minh (SmartHome) và hưởng lãi suất vay 0% tới khi nhận nhà. Ngoài ra, khách hàng đặt cọc trong thời gian từ nay đến trước sự kiện ngày 16/6 còn có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng.

Sky Central tọa lạc tại 176 Định Công, Hoàng Mai, cửa ngõ Tây Nam liên kết với các quận Hai Bà Trưng – Đống Đa – Thanh Xuân đã phát triển ổn định.

Cảnh quan tiện ích được chú trọng đầu tư tại Sky Cetral.
Cảnh quan tiện ích được chú trọng đầu tư tại Sky Cetral.

Bên cạnh đó, thiết kế tòa nhà hình chữ H đảm bảo thông gió, đưa ánh sáng và khí trời vào các phòng trong căn hộ. Nhà vệ sinh cũng được thiết kế thông khí trời thoáng đãng, tránh ẩm mốc. Diện tích cảnh quan và tiện ích cây xanh tại dự án được đầu tư lên đến 67%, gấp đôi diện tích xây dựng.

Thế Đan(Vnexpress)