Sunshine Garden dựa trên ý tưởng về khu vườn Âu ngay trong lòng phố thị, điểm nhấn là khu vực lõi trung tâm của quần thể ba tòa tháp.

Tọa lạc tại trung tâm quận Hoàng Mai, cách Hồ Gươm chỉ khoảng 4km, Sunshine Garden là lựa chọn dành cho những cư dân yêu thích và hướng tới cuộc sống xanh, an lành trong lòng phố thị.

Sunshine Garden do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư
Sunshine Garden do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư.

Xây vườn thiên nhiên cho cư dân

Dựa trên ý tưởng về một khu vườn Âu ngay trong lòng phố thị, điểm nhấn của Sunshine Garden là khu vực lõi trung tâm của quần thể ba tòa tháp. Đây là một cấu trúc cảnh quan gắn liền những hình ảnh thường thấy trong các tòa lâu đài châu Âu thanh lịch với tượng đài nghệ thuật bố trí giữa các mảng cây xanh và hồ nước, bên cạnh là các tuyến đường dạo bộ liên hoàn.

Khác với nhiều dự án chỉ bố trí không gian xanh ở khuôn viên dự án hoặc tầng vườn gác mái, Sunshine Garden bố trí ngay cả ở khoảng không giữa và phía trên toà nhà. Thậm chí, đại gia bất động sản này còn dành một phần diện tích xây dựng căn hộ để thiết lập vườn sinh hoạt cộng đồng ngay tại các tầng.

Sunshine Garden được đầu tư xây dựng theo mô hình Compound - khu đô thị khép kín, phục vụ mọi nhu cầu hưởng thụ của cư dân.
Sunshine Garden được đầu tư xây dựng theo mô hình Compound – khu đô thị khép kín, phục vụ mọi nhu cầu hưởng thụ của cư dân.

Bên cạnh không gian xanh là hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp như vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn – mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm…

Tiện ích theo mô hình compound

Các tiện ích tại dự án được đầu tư xây dựng theo mô hình compound – khu đô thị khép kín, đồng bộ, đầy đủ và hiện đại. Tại đây, cư dân có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích sinh hoạt mà không cần di chuyển ra bên ngoài.

Đặc biệt, việc chủ đầu tư triển khai ứng dụng các công nghệ thông minh vào dự án đã tạo ra những tiện ích hiện đại cho cư dân. Hệ thống chuông hình kỹ thuật số cho phép cư dân đàm thoại hình ảnh với khách tại sảnh, hệ thống thang máy sử dụng công nghệ điểm, hệ thống thông báo chỗ trống trong bãi đỗ xe thông qua ứng dụng di động. Ngoài ra, hệ thống camera sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ giám sát toàn bộ mọi người ra vào dự án cũng góp phần đảm bảo an ninh trong khu vực.

Sunshine Garden thu hẹp diện tích thương mại để xây dựng vườn sinh hoạt cộng đồng cho cư dân.
Sunshine Garden thu hẹp diện tích thương mại để xây dựng vườn sinh hoạt cộng đồng cho cư dân.

Theo ông Richard Colville, Giám đốc Dịch vụ quản lý tài sản (CBRE Việt Nam), trong dài hạn, một dự án bất động sản phát triển theo tiêu chí xanh sẽ mang lại nhiều giá trị lợi ích cho cả người mua nhà lẫn chủ đầu tư.

Sunshine Garden là dự án xanh cao cấp được phát triển theo mô hình compound bởi Sunshine Group – tập đoàn hiện thành công với chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden… tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

Điểm nổi bật của Sunshine Group là hướng tới áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Thế Đan(Vnexpress)