Căn hộ Aqua Bay tại Ecopark thu hút các cư dân trẻ tuổi mong muốn môi trường sống trong lành có giá từ 24 triệu đồng mỗi m2.

Aqua Bay Sky Residences gồm 7 toà tháp cao từ 30 đến 36 tầng, cung cấp cho thị trường gần 3.000 căn hộ diện tích phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là cụm nhà ở có vị trí đắc địa tại Khu đô thị xanh Ecopark được định hướng kiến tạo nên cuộc sống riêng tư, hiện đại.

Chủ đầu tư Vihajico cho hay, tiếp nối thành công căn hộ West Bay khi tạo hiệu ứng thị trường bất động sản Hà Nội bằng hình ảnh người mua xếp hàng thâu đêm để được quyền chọn mua căn hộ, tại Aqua Bay chủ đầu tư còn mạnh tay chi cho các giá trị gia tăng mà chỉ cư dân tại đây mới có đặc quyền thụ hưởng.

Tầm nhìn thoáng rộng Aqua Bay

Được quy hoạch dưới bàn tay tài ba của công ty thiết kế hàng đầu thế giới, các tòa tháp tại đây sở hữu điểm nhấn cảnh quan đặc sắc với vịnh thủy rộng lớn và sân golf đẳng cấp.

Aqua Bay đoạt danh hiệu "Dự án phát triển khu cao tầng hàng đầu hàng đầu Việt Nam" tại giải thưởng Quốc tế IPA 2018.
Aqua Bay đoạt danh hiệu “Dự án phát triển khu cao tầng hàng đầu hàng đầu Việt Nam” tại giải thưởng Quốc tế IPA 2018.

Sở hữu căn hộ cao cấp tại đây, cư dân có tầm nhìn panorama hai hướng rộng mở, thoáng đẹp không giới hạn đến sân golf xanh ngút ngàn và mặt nước khoáng đạt. Nhờ đó, các gia chủ sẽ có trải nghiệm sống xanh trọn vẹn – điều  chỉ có thể tìm thấy tại các khu nghỉ dưỡng đắt đỏ xa trung tâm.

Tiện ích phong phú

Aqua Bay là dự án cao tầng liền kề hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất của Ecopark như: quảng trường trung tâm, quần thể vui chơi giải trí, ẩm thực, nhạc nước, trung tâm tổ chức sự kiện độc đáo, trung tâm thể thao 5 sao Sport Arena, học viện Golf EPGA, sân golf 18 hố… Các khối đế của 7 tòa nhà là dãy shophouse với nhiều dịch vụ đẳng cấp và rạp phim CGV hiện đại.

Theo chủ đầu tư, những gia đình trẻ sinh sống tại đây có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế từ mầm non đến bậc đại học với nhiều lựa chọn trường lớp, gồm: mầm non Creative Kimder Care, Aqua Kid, Twinkle Star… trường phổ thông liên cấp Edison, WellSpring, Đoàn Thị Điểm, đại học Anh quốc BUV, đại học Y Khoa Tokyo…

Thiết kế căn hộ thông minh

Mỗi căn hộ Aqua Bay đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng và gió mát tràn ngập khắp căn nhà, từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan ngay ngoài khung cửa.

Phòng khách và phòng ăn thiết kế liên thông, kết nối với bếp và các phòng đa năng tạo thành một không gian rộng lớn.

Tầm nhìn sân golf – mặt hồ tuyệt đẹp của căn hộ Aqua Bay Ecopark.
Tầm nhìn sân golf – mặt hồ tuyệt đẹp của căn hộ Aqua Bay Ecopark.

Mặt bằng căn hộ hợp lý đến từng chi tiết, tuỳ theo nhu cầu, chủ nhân có thể chỉnh sửa linh hoạt như thay đổi diện tích phòng khách, tăng số lượng phòng ngủ hoặc thêm không gian sinh hoạt chung.

Môi trường sống đẳng cấp Aqua Bay

“Nếu nhìn tổng thể phân khu này, cư dân sẽ cảm nhận được tâm huyết của chủ đầu tư Ecopark”, đại diện Vihajico bày tỏ.

Theo vị này, thông thường với các dự án có vị thế vàng giữa lòng khu đô thị như phân khu này, đa phần các chủ đầu tư sẽ tập trung khai thác tối đa mật độ xây dựng để đạt hiệu quả kinh tế tối ưu nhất. Song tại đây, mật độ xây dựng thấp (khoảng 33%)  tạo nên lợi thế cạnh tranh cho dự án so với các căn hộ cùng phân khúc trên thị trường.

Các căn hộ đều sở hữu mặt thoáng với thiên nhiên, không gian được chiếu sáng và thông gió tự nhiên.
Các căn hộ đều sở hữu mặt thoáng với thiên nhiên, không gian được chiếu sáng và thông gió tự nhiên.

Cùng với vịnh nước rộng lớn, tỷ lệ cây xanh là 125 cây một người, cư dân Aqua Bay sẽ tận hưởng không gian xanh đẳng cấp bậc nhất miền Bắc.

Không chỉ sống ngắm nhìn thảm thực vật xanh mướt, cư dân còn được hít thở không khí sạch đạt chuẩn châu Âu, thậm chí không cần dùng điều hòa trong những ngày nắng nóng bởi nhiệt độ nơi đây thấp hơn 4 độ so với nội đô Hà Nội.

Hiện Aqua Bay Sky Residences đã bán hết gần 90% số căn hộ. Chủ đầu tư vẫn duy trì chính sách bán hàng ưu đãi dành cho người mua ký hợp đồng từ nay đến 20/9.

Theo đó, khách mua sẽ nhận gói nội thất hoặc điện tử tương đương 50 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ Aqua58. Chủ đầu tư tặng gói nội thất hoặc điện tử tương đương 160 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ Aqua150, Premium 150, Premium 150+. Ngoài ra, là quyền ưu tiên vị trí đỗ xe trong 10 năm. Khách hàng sẽ được miễn phí gửi xe trong 2 năm và miễn phí quản lý 3 năm.

Thanh Thư(Vnexpress)