Đơn vị phát triển dự án MIK Group vừa ra mắt tổ hợp căn hộ Valencia Garden với không gian sống tiện nghi, giá cả ở mức hợp lý.

Tọa lạc tại lô CT19B, khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Valencia Garden có tổng diện tích đất 10.865 m2, gồm 3 khối nhà 9-15 tầng. Để phát triển dự án, chủ đầu tư chú trọng lựa chọn các đối tác triển khai như MIK Group (phát triển dự án), MIK Home (tư vấn quản lý và phân phối dự án), VP Bank (bảo trợ tài chính), Vinaconex (nhà thầu thi công), Đất Xanh Miền Bắc và STDA (đơn vị phân phối)

Valencia Garden
Valencia Garden

Dự án có vị trí đắc địa trong khu vực dân trí cao, cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ. Valencia Garden gần các trường công lập chất lượng cao như Trường mầm non Việt Hưng, trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Giang…, cùng các bệnh viện tuyến Trung ương như bệnh viện đa khoa Đức Giang, bệnh viện Hữu nghị, bệnh viện Quân đội 108… Cư dân dễ dàng kết nối với các khu mua sắm – giải trí như Vincom Long Biên, Savico Megamall, Aeon Mall và sân golf Long Biên.

Bên cạnh đó, các tuyến đường rộng rãi qua cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương đã hoàn thiện khiến việc di chuyển từ Valencia Garden đến trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút lái xe.

Nằm tại khu vực phía Đông Hà Nội, Valencia Garden phát triển theo mô hình tiện ích trọn vẹn, an ninh đảm bảo, có khu thể thao hỗn hợp, thư viện, phòng khám, vườn treo, café trên nóc tòa 9 tầng, phòng gym… Giá bán dự kiến chủ đầu tư đưa ra từ 1,3 đến 2 tỷ đồng một căn.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án đã hoàn thành phần móng và khoảng một năm nữa sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng.

Thị trường bất động sản đang cần những căn hộ tiện nghi nhưng giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt.
Thị trường bất động sản đang cần những căn hộ tiện nghi nhưng giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt.

Đại diện MIK Group cho biết, sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường bất động sản đã kích thích các doanh nghiệp đổ vốn vào những dự án mới. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào phân khúc trung cấp vốn có lượng khách hàng lớn, các chủ đầu tư lại dồn vào phân khúc cao cấp để có biên lợi nhuận lớn hơn, dẫn đến sự lệch pha cung – cầu.

Hiện, thị trường đang tập trung vào các dự án nhà ở cao cấp, giá bán hơn 40 triệu đồng một m2. Ở những thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM có rất ít những căn nhà có giá trên dưới 20 triệu đồng một m2. Bởi vậy, nhà ở vừa túi tiền đối với những người có thu nhập trung bình ngày càng tăng cao.

“Với mức giá từ 1,3 đến 2 tỷ đồng một căn, dự án Valencia Garden đáp ứng được nhu cầu của thị trường hiện nay, phù hợp với những gia đình muốn sở hữu căn hộ cao cấp nhưng lại vừa túi tiền”, đại diện MIK cho biết.